วันอาทิตย์ที่ 1 พฤศจิกายน พ.ศ. 2563

Basket Strainer Manual_Water treatment system

ตัวอย่างการติดตั้งของ Basket Strainer type Manual IWAKO ในระบบ Water treatment system

สแตนเนอร์กรองน้ำ,สแตนเนอร์กรองทราย,สแตนเนอร์กรองละเอียด,ไส้กรองสแตนเนอร์,สแตนเนอร์กรองทรายน้ำบาดาล ,สแตนเนอร์กรองทรายสระว่ายน้ำ,สแตนเนอร์กรองทรายเรือ,สแตนเนอร์กรองตะกอนน้ำ,สแตนเนอร์กรองตะกรัน ,สแตนเนอร์กรองตะกอนน้ำประปา,สแตนเนอร์กรองตะกอนน้ำบาดาล,สแตนเนอร์กรองหยาบ,สแตเนอร์กรองน้ำมัน
Basket Strainer Manual_Water treatment system


Basket Strainer type Manual IWAKO ในระบบ Water treatment system


ปัญหาของลูกค้าเป็นระบบ  Water treatment system คือ จะมีสิ่งปนเปื้อนเข้ามาในท่อ เดิมลูกค้าติดตั้ง Y Strainer ไว้ เมื่อไส้กรอง screen mesh filter เต็ม ต้องขันน็อตถอดไส้กรอง screen mesh filter ออกมาล้าง ซึ่งเป็นพื้นที่แคบ ทำให้การ Maintenance ยุ่งยาก และพื้นที่ติดตั้งไม่สะดวกในการใช้ไฟฟ้า รวมถึงมีงบจำกัด

ทำไม หจก. เอบิโก้เทค จึงแนะนำให้ลูกค้าใช้ Strainer Filter เป็นรุ่น Basket Strainer type Manual ของ ยี่ห้อ IWAKO เหตุผลเพราะ

- Basket Strainer type Manual มีไส้กรองที่มีพื้นที่ในการกรองเยอะกว่า Y Strainer

- Basket Strainer type Manual Body เป็นเหล็ก แต่พ่นสี Epoxy ด้านนอกทำให้ไม่เป็นสนิม สามารถตั้งกลางแจ้งได้ ส่วนไส้กรอง screen mesh filter ทำจาก Stainless Steel สามารถใช้กรอง water strainer filter ได้

- เพราะพื้นที่ที่ลูกค้าใช้งาน เป็นพื้นที่แคบ ไม่สะดวกในการที่ต้องขันน็อตออกมาล้างไส้กรอง screen mesh filter บ่อยๆ และไม่สะดวกในการใช้ไฟฟ้า เราจึงแนะนำ Basket Strainer type Manual ให้ลูกค้าติดตั้ง เมื่อต้องการทำความสะอาดไส้กรอง เพียงหมุนมือจับด้านบน ก็สามารถหมุนแปรงที่อยู่ด้านในเพื่อทำความสะอาดไส้กรองได้แล้ว ไม่ต้องถอดไส้ออกมาล้างให้ยุ่งยาก ง่าย สะดวก สบาย ต่อผู้ใช้งาน

- ทำไมต้องเป็น Basket Strainer Filter แบรนด์ IWAKO เพราะแบรนด์นี้ สินค้ามีคุณภาพดี ราคาถูก ลูกค้าประหยัดงบประมาณในการสั่งซื้อ เมื่อต้องการเปลี่ยน ไส้กรอง screen mesh filter  ทางเราก็มีจำหน่าย ไม่ใช้แบรนด์ต่างประเทศที่มีตัวแทนในประเทศไทย ขายอย่างเดียว ถึงเวลาเปลี่ยนไส้กรองหาอะไหล่ไม่มี ต้องเปลี่ยนยกชุด ทำให้ลูกค้าสิ้นเปลืองโดยใช่เหตุ และส่วนใหญ่ผู้ขายเหล่านี้ พอขายแล้ว ไม่มีการติดติดตามผลงานว่า หลังจากติดตั้งไปแล้ว ลูกค้ามีปัญหาอะไรมั้ย Strainer Filter ที่ติดตั้งไป ประสิทธิภาพในการกรอง ลูกค้าพึงพอใจหรือไม่



หจก. เอบิโก้เทค รับปรึกษาเกี่ยวกับเครื่องกรองอุตสาหกรรม Basket Strainer type Manual IWAKO ใช้ในระบบ Water treatment system ออกแบบ,ผลิต Basket  Strainer Filter, จำหน่าย ,ติดตั้งเครื่องกรองอุตสาหกรรม มีหลายรุ่นให้เลือกตามมาตราฐาน และ แบบที่ลูกค้าต้องการ คุณภาพดี ราคาถูก โดย
คุณลูกค้าสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม Basket Strainer type Manual IWAKO ใช้ในระบบ Water treatment system  ได้ที่ฝ่ายขาย















ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น